วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

ปาโบล มารี ( Pablo Mari ) นักเตะของอาร์เซนอลเข้าชมการเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลเป็นครั้งแรก

ปาโบล มารี  ( Pablo Mari ) เข้าร่วมกับ  Arsenal จากการยืมตัวจาก Flamengo ในหน้าต่างมกราคม แต่ได้เผชิญหน้ากับ Liverpool ในระหว่างการแข่งขัน FIFA Club World Cup ในเดือนธันวาคม 2019

ปาโบลมารีอาร์เซนอลได้เสนอชื่อให้กับสามหน้าของ Sadio Mane, Mohamed Salah และ Roberto Firmino ซึ่งเป็นจุดที่ยากที่สุดที่เขาเคยเจอ มารีเข้าร่วมอาร์เซนอลโดยกู้ยืมจากฟลาเมนโกฝั่งบราซิลในหน้าต่างเดือนมกราคมและทำสองนัดก่อนที่การระบาดใหญ่ของโคโรนวารัสจะเห็นว่าฤดูกาลนี้ถูกระงับ เขาไม่ได้เผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีก แต่ในช่วงการแข่งขัน FIFA Club World Cup กับผู้ปกครองของเขาในเดือนธันวาคม 2019 ในขณะที่มีส่วนร่วมในเซสชั่นถามฉันอะไรใน Reddit, Mari อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ป้องกันกับลิเวอร์พูลเป็น และชายวัย 26 ปีอธิบายว่าทำไม Salah, Mane และ Firmino ทำให้ชีวิตของเขาลำบากมาก Mari กล่าวว่า: "ฉันคิดว่าช่วงเวลานี้เป็นสามกองหน้าของ Liverpool Salah, Mane และ Firmino เพราะความเร็วสติปัญญาและตัวละครของพวกเขาฉันคิดว่าสิ่งเหล่านี้สำคัญที่สุดและทำให้พวกเขาเป็นผู้เล่นชั้นนำ เขากล่าวเสริม  เราคิดว่าเราเล่นเกมที่ดีจริงๆที่นั่นและเรารู้ว่าลิเวอร์พูลในเวลานั้นอาจจะเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก แต่เรามีสิ่งหนึ่งที่เราคิดว่าเราสามารถเอาชนะพวกเขาด้วยและนั่นคือความคิดของเราเราไม่มีอะไรจะเสียและทุกอย่างที่จะชนะเพื่อให้เราสามารถใส่ความคิดนี้ในสนามเพื่อลองและเอาชนะพวกเขา

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีที่โกรธเกรี้ยว ในห้องแต่งตัวที่อาร์เซนอล

  เชลซีเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมเต็งกับอาร์เซนอลรุ่นเยาว์ที่เอมิเรตส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่เป็นมือปืนของมิเคลอาร์เตต้าที่ขึ้นมาอยู่อันดับต้น...