วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

โทนี่อดัมส์ขาดความทะเยอทะยานที่อาร์เซนอลในขณะที่เขาจำได้ว่าหันมาแมนฯ ยูไนเต็ดสองครั้ง

อดัมส์จำได้ว่าแผนของ Gunners ทำให้เขาอยู่เมื่อเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันสองครั้งพยายามลงชื่อเขาในปี 1990 แต่ตำนานการป้องกันบอกว่ามันเป็นเรื่องที่แตกต่างกันมากในปัจจุบัน

อดีตกัปตันอดัมส์ได้รับรางวัลสี่รายการยอดนิยมจากการบินกับอาร์เซนอลซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันที่มีชื่อเสียงและเขาบอกว่าเขาตกเป็นเป้าหมายสองเท่าของบอสอเล็กซ์เฟอร์กูสันแอร์ยูไนเต็ด ศูนย์หลังตัดสินใจที่จะอยู่กับพลปืนเชื่อว่าพวกเขากำลังพยายามเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกและความศรัทธาของเขาก็เป็นรางวัลเมื่อพวกเขานำเดนนิส แบร์คกัมป์ (Bergkamp) ปาทริก วีเยรา ( Patrick Vieira ) และ รอแบร์ ปีแร็ส ( Robert Pires ) แต่อดัมส์บอกว่าเขาไม่เห็นความทะเยอทะยานเช่นนี้จากชุดเอมิเรตส์ในปัจจุบันซึ่งอาจทำให้เสียคะแนนปิแอร์ - เอเมอริค Aubameyangในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากกองหน้ากาบองดูเหมือนจะไม่เข้าใกล้ข้อตกลงใหม่ ถ้า Aubameyang ออกไปเขาจะเป็นผู้เล่นล่าสุดในกลุ่มผู้เล่นระดับสูงที่จะกระโดดจากอาร์เซนอล พลยังเห็นเวลส์กองกลาง Aaron Ramsey ออกเดินทางสำหรับยูเวนตุสฟรีโอนในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาในขณะที่กองหน้าอังกฤษแดนนี่เวลเบ็คเป็นตอนที่เฟิร์ด และอดัมส์รู้สึกหงุดหงิดที่อดีตฝ่ายของเขาสูญเสียผู้เล่นที่เก่งที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาหันหลังให้กับยูไนเต็ดในปี 1991 และจากนั้นอีกห้าปีต่อมา

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีที่โกรธเกรี้ยว ในห้องแต่งตัวที่อาร์เซนอล

  เชลซีเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมเต็งกับอาร์เซนอลรุ่นเยาว์ที่เอมิเรตส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่เป็นมือปืนของมิเคลอาร์เตต้าที่ขึ้นมาอยู่อันดับต้น...