วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2563

อาร์เซนอล 'ดึงออก' ของปิแอร์เอเมอริค Aubameyang ( ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง )พูดถึงสัญญาแม้คำใบ้ของพ่อ

มีรายงานว่ามือปืนได้ยุติการเจรจากับ Aubameyang เนื่องจากอินเตอร์มิลานเป็นผู้นำทีม Man Utd, Real Madrid และ Barcelona ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญาพรีเมียร์ลีก


อาร์เซนอลรายงานว่ามีการถอนการเจรจาสัญญากับ Pierre-Emerick Aubameyang - แม้ว่าพ่อของผู้เล่นจะบอกว่าเขาควรเซ็นสัญญาใหม่Aubameyang ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปจากเอมิเรตในฤดูร้อนนี้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด , อินเตอร์มิลาน , บาร์เซโลนา , เรอัลมาดริดและเชลซีทั้งหมดเชื่อว่ามีความสนใจในการลงนามเขา นักแม่นปืนเป็นสองรองจาก Jamie Vardy ในชาร์ตการให้คะแนนพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วย 17 ประตูและในขณะที่เขาเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาอาร์เซนอลมีความกังวลว่าพวกเขาจะแพ้เขาในตอนท้ายของแคมเปญถัดไปการเจรจายังคงดำเนินต่อไปในข้อตกลงใหม่ แต่เชื่อว่า 30 ปีต้องการอัพเกรดเป็นค่าแรง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งอาจพิสูจน์ได้ยากเนื่องจากการระบาดของโรคหลอดเลือดหัวใจโคโรนาไวรัส และตอนนี้อาร์เซน่อลก็ถอนตัวออกจากการเจรจาตามรายงานของเอ็กซ์เพรส - โดยอินเตอร์รายงานว่าเป็นนักวิ่งหน้าใหม่ที่จะเซ็นสัญญากับเขาในฤดูร้อนนี้ สิ่งพิมพ์บอกว่าหัวหน้าของ Nerazzuri อันโตนิโอคอนเต้กระตือรือร้นที่จะพา Aubameyang ไปยังมิลานและมีรายงานว่าต่างประเทศ Gabin กระตือรือร้นที่จะรับฟังสิ่งที่อินเตอร์มีให้

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีที่โกรธเกรี้ยว ในห้องแต่งตัวที่อาร์เซนอล

  เชลซีเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมเต็งกับอาร์เซนอลรุ่นเยาว์ที่เอมิเรตส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่เป็นมือปืนของมิเคลอาร์เตต้าที่ขึ้นมาอยู่อันดับต้น...