วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

เอียน รัช บอกว่าฝ่ายลิเวอร์พูลในปัจจุบันอาจจะดีกว่า Reds ที่เอาชนะได้ทั้งหมดในอดีต

มันเป็นคำชมที่ดีที่สุดจากตำนาน Anfield สำหรับคนรุ่นต่อไปของ เยือร์เกิน คล็อพ ซึ่งเป็นแชมป์ยุโรปอยู่แล้วและจะชนะตำแหน่งแรกในรอบ 30 ปี


                รัชในทีมที่ประสบความสำเร็จในปี 2533 อ้างว่าเป็นการยากที่จะทำการเปรียบเทียบโดยเฉพาะเมื่อเขาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่กองหน้าชั้นนำของพวกเขาทุกคน - ผู้ชนะห้าชื่อและถ้วยยุโรปในช่วงสองคาถาที่สโมสร - Klopp กล่าวว่าตอนนี้สามารถเพิ่มถ้วยรางวัลไปกับระเบียนที่พวกเขาได้ทำลายแล้ว Rush อายุ 58 ปีกล่าวว่า พวกเขาต้องการความสำเร็จ แต่มองย้อนกลับไปที่บันทึกที่พวกเขาทำได้ดีกว่า แต่คุณต้องการถ้วยรางวัล - มันช่วยได้ ก่อนที่ฟุตบอลจะเข้าสู่การล็อคลิเวอร์พูลกำลังสร้างประวัติศาสตร์ซ้ายขวาและตรงกลาง: บ้านชนะติดต่อกันมากที่สุด (21) ซึ่งเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดในลีกห้าอันดับแรกของยุโรป (21 ชนะจาก 20 เกม) เท่ากับสถิติที่ 18 สถิติพรีเมียร์ลีกตรงบันทึกของสโมสรสำหรับลีกที่ชนะมากที่สุดติดต่อกัน (19) และพวกเขาก็พร้อมที่จะคว้าแชมป์ให้ได้โดยมีกำไรและแต้มมากที่สุด พวกเขามี 82 คะแนนและนำไปสู่แมนเชสเตอร์ซิตี้ในวินาทีโดย 25  พวกเขาอยู่ตรงนั้น Rush กล่าว  แต่คุณถามฉันว่าตอนนี้ผู้เล่นจะเข้าสู่ทีมของเราอย่างไรและมันยังคงเป็นเรื่องยากเพราะเรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย ดูฤดูกาลที่แล้วพวกเขาได้ 96 คะแนนและไม่ได้แชมป์ลีกดังนั้นพวกเขาจึงได้เพิ่มเกมอีกครั้ง เพื่อไม่ให้ชนะลีก Jurgen Klopp ต้องพูดว่า 'เราต้องทำดีกว่านี้อีก' พวกเขาได้ทำ พวกมันเหลือเชื่อมาก แต่รัชพูดในขณะที่เขาเข้าร่วมกับกองกำลังฟุตบอลเพื่อเปิดตัว ForTheNurses รณรงค์สนับสนุนพยาบาลที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 เชื่อว่าการสร้างด้านที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาที่ดีที่สุด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีที่โกรธเกรี้ยว ในห้องแต่งตัวที่อาร์เซนอล

  เชลซีเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมเต็งกับอาร์เซนอลรุ่นเยาว์ที่เอมิเรตส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่เป็นมือปืนของมิเคลอาร์เตต้าที่ขึ้นมาอยู่อันดับต้น...