วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ปอล ปอกบา ( Paul Pogba ) บอกสองครั้งว่าเขาได้ 'ปรากฏตัว' โดย บรูนู ฟือร์นังดึช ( Bruno Fernandes ) ที่ Man Utd

บรูโน่เฟอร์นันเดสตีพื้นวิ่งที่ Old Trafford ตั้งแต่เดือนมกราคมของเขาเปลี่ยนจากสปอร์ติ้งลิสบอนในขณะที่พอล Pogba ปอกบา ได้รับบาดเจ็บจากแมนเชสเตอร์


ปอล ปอกบา ( Paul Pogba ) ได้รับการบอกเป็นครั้งที่สองว่าเขาได้ 'ปรากฏตัว' โดย บรูนู ฟือร์นังดึช 
(Bruno Fernandes)ที่ Manchester United เฟอร์นันเดสโจมตีสนามที่ Old Trafford ( โอลด์แทรฟฟอร์ด ) ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาจากสปอร์ติ้งลิสบอนในขณะที่ Pogba ได้รับบาดเจ็บอดีตดารา United Paul Paul ได้พูดถึงผลกระทบของ Fernandes โดยบอกว่าเขาทำให้ Pogba น่าละอาย “ สิ่งที่น่าผิดหวังคือวิธีที่เขาแสดงพฤติกรรมและการแสดงของเขาสะท้อนให้เห็นว่าเขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขาคุณเปรียบเทียบกับบรูโน่เฟอร์นันเดสและการมาถึงของเขาที่ยูไนเต็ด “ เขาเข้ามาและกระแทกพื้นวิ่งอย่างเป็นธรรมทันทีชนะเหนือแฟน ๆ ในกระบวนการ Pogba ไม่เคยทำเช่นนั้นและการแสดงของเขาก็ไม่สอดคล้องกันที่จะพูดน้อย อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขัดหูขัดตาไม่ใช่อดีตมืออาชีพคนแรกที่วิพากษ์วิจารณ์ Pogba ในขณะที่ยกย่องสรรเสริญเฟอร์นันเดส แอมานุแอล เปอตี ( Emmanuel Petit ) ทำเช่นเดียวกันเมื่อเขาบอก Mirror Football: "Fernandes ได้สร้างผลกระทบอย่างใหญ่หลวงในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาเขาเป็นนักซื้อที่ดีที่สุดในตลาดฤดูหนาวเขาได้สร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่เช่นเขาอยู่ที่สโมสร เป็นเวลาหกปี

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลรอบโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีที่โกรธเกรี้ยว ในห้องแต่งตัวที่อาร์เซนอล

  เชลซีเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมเต็งกับอาร์เซนอลรุ่นเยาว์ที่เอมิเรตส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่เป็นมือปืนของมิเคลอาร์เตต้าที่ขึ้นมาอยู่อันดับต้น...