วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แอนดรูว์ รอเบิร์ตสัน ( Andrew Robertson ) เคล็ดลับ 'ดีที่สุดในโลก' เทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์สำหรับบทบาทใหม่ของลิเวอร์พูล

คู่หู Liverpool ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในสองนักฟุตบอลที่ติดอันดับต้น ๆ ในฟุตบอลโลกแม้ว่าอเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์จะพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง


เทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์เป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก…ตามที่ใครบางคนที่ควรรู้ Andy Robertsonของลิเวอร์พูลได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้ให้เกียรติในการแข่งขันด้วยการแสดงที่ไม่น่าเชื่อจากตำแหน่งแบ็คซ้ายเพื่อดึงดูดการเปรียบเทียบกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่สก็อตระหว่างประเทศไม่ต้องสงสัยเลย: เพื่อนร่วมทีมและเพื่อนสนิทของเขามีความได้เปรียบ “ เทรนต์สำหรับฉันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในโลก มันบ้าที่จะคิดว่าเขาอายุเพียง 21 เขาจะเปลี่ยนจากความแข็งแกร่งสู่ความแข็งแกร่ง  เขายืนยัน มันวิเศษมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับฉันและเทรนต์ ฉันและเทรนต์ 100 เปอร์เซ็นต์นำสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากกัน อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ได้เปลี่ยนวิธีการมองหลังแบบเต็ม ๆ แต่โรเบิร์ตสันสันเปิดเผยว่าเด็กวัย 21 ปียังคงมีท่าเทียบเรือกองกลางอยู่

สับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลยูโรปา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีที่โกรธเกรี้ยว ในห้องแต่งตัวที่อาร์เซนอล

  เชลซีเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมเต็งกับอาร์เซนอลรุ่นเยาว์ที่เอมิเรตส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่เป็นมือปืนของมิเคลอาร์เตต้าที่ขึ้นมาอยู่อันดับต้น...