วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ลิเวอร์พูลตำนานจอห์นบาร์นส์และเจมี่คาร์ราเกอร์ไม่เห็นด้วยกับเคอร์ติสโจนส์

เคอร์ติสโจนส์แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาเมื่อได้รับโอกาสที่ลิเวอร์พูลในเทอมนี้ แต่เขาได้พยายามดิ้นรนเพื่อบุกเข้าไปในภาพทีมแรกภายใต้ Jurgen Klopp


การพัฒนาเคอร์ติสโจนส์ดาวรุ่งของลิเวอร์พูลได้ซื้อความคิดเห็นที่แตกต่างจากตำนานสโมสรจอห์นบาร์นส์และเจมี่คาร์ราเกอร์ โจนส์แรกที่ทำให้ชื่อของเขากับการนัดหยุดงานที่ยอดเยี่ยมในเอฟเอคัพชนะมากกว่าคู่แข่งซีย์ไซด์เอฟเวอร์ตัน เขาติดกระเป๋าอีกรอบในขณะที่ผู้เล่นเยาวชนของเรดยังคงได้รับโอกาส แต่ไม่กี่นาทีในพรีเมียร์ลีกก็ทำได้ยากด้วย Barnes ที่บอกว่าไม่มีผลิตภัณฑ์สำหรับเยาวชนของ Anfield ที่ยังพร้อมที่จะก้าวขึ้น เขาอ้างถึงเรื่องราวความสำเร็จก่อนหน้านี้เช่น Steven Gerrard และ Raheem Sterling แต่ยืนยันว่าการเพาะปลูกปัจจุบันไม่อยู่ในระดับนั้น ลิเวอร์พูลจะเงียบในตลาดการโอน แต่พวกเขาจะต้องพึ่งพาผู้เล่นอาวุโสที่พวกเขามี  มีผู้เล่นอายุน้อยที่เราเห็นการเล่นในการแข่งขันฟุตบอลและในทีม แต่ไม่จำเป็นต้องมี Raheem Sterlings หรือ Robbie Fowlers หรือ Steven Gerrards รุ่นเยาว์

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีที่โกรธเกรี้ยว ในห้องแต่งตัวที่อาร์เซนอล

  เชลซีเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมเต็งกับอาร์เซนอลรุ่นเยาว์ที่เอมิเรตส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่เป็นมือปืนของมิเคลอาร์เตต้าที่ขึ้นมาอยู่อันดับต้น...