วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ( Harvey Elliott ) ปฏิเสธข้อเสนอ เซร์ฆิโอ ราโมส ของเรอัลมาดริดหลังจากได้รับบาดเจ็บจากโมฮาเหม็ดซาลาห์

วัยรุ่นลิเวอร์พูลกำลังติดพันกับเรอัลมาดริดเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วเมื่อเขากำลังเตรียมที่จะย้ายจากฟูแล่ม แต่เขาไม่ได้ใช้ความคิดที่จะพบราโมส


เรอัลมาดริดมีรายงานว่าพยายามที่จะขอความช่วยเหลือ Sergio Ramos ช่วยเหลือเข้าสู่ระบบฮาร์วีย์เอลเลียตในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ลิเวอร์พูลแฟนไม่ต้องการที่จะตอบสนองคนที่ได้รับบาดเจ็บฮาเหม็ดซาลาห์ เอลเลียตซึ่งเพิ่งอายุ 17 ปีได้ลงเอยด้วยการเข้าร่วมสโมสรในวัยเด็กของเขาและได้ไปปรากฏตัวต่อหน้าเจ็ดอาวุโสสำหรับทีมหงส์แดงในฤดูกาลนี้โดยมีหลายคนที่เห็นว่าเขาเป็นนักเตะเยาวชนที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่แอนฟิลด์ วัยรุ่นมีตัวเลือกมากมายสำหรับเขาเมื่อเขากำลังเตรียมที่จะออกจากฟูแล่มเมื่อปีที่แล้วไม่นานหลังจากที่เขากลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก เอลเลียตปรากฏตัวในฐานะตัวแทนของคอตเตอร์เกอร์สเมื่ออายุเพียง 16 ปีและ 30 วันในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว แต่เมื่อถึงเวลานั้นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกหลายแห่งก็ตระหนักถึงความสามารถของเขาแล้ว หนึ่งในนั้นคือเรอัลมาดริดแต่มีรายงานจากThe Athleticอ้างว่าพวกเขาพยายามเซ็นสัญญากับเอลเลียตไม่ได้วางแผน พวกเขาอ้างว่าในขณะที่สโมสรกำลังให้เอลเลียตและครอบครัวของเขาไปเยี่ยมชมสนามกีฬา Santiago Bernabeu และศูนย์ฝึกอบรมของสโมสรพวกเขายื่นข้อเสนอให้เยาวชนเพื่อพบกับกัปตันทีม Ramos อย่างไรก็ตามหนึ่งปีต่อจากการท้าทายไหล่บิดของผู้พิทักษ์ที่บังคับให้ซาลาห์ออกจากการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2018 เอลเลียตรายงานว่าปฏิเสธเมื่อเขาตอบว่า: "ฉันไม่ชอบเขาหลังจากสิ่งที่เขาทำกับโมซาลาห์"

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีที่โกรธเกรี้ยว ในห้องแต่งตัวที่อาร์เซนอล

  เชลซีเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมเต็งกับอาร์เซนอลรุ่นเยาว์ที่เอมิเรตส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่เป็นมือปืนของมิเคลอาร์เตต้าที่ขึ้นมาอยู่อันดับต้น...