วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

รามิเรสอธิบายว่าทำไมแฟรงค์แลมพาร์ดเจ้านายของเชลซีถูกกำหนดให้เป็นผู้บริหาร

รามิเรสและแฟรงค์แลมพาร์ดเป็นเพื่อนร่วมทีมของเชลซีและชาวบราซิลก็ไม่แปลกใจที่ได้เห็นชาวอังกฤษในตอนนี้อยู่ที่ Stamford Bridge


อดีตกองกลางเชลซีรามาเรสเชื่อว่าแฟรงค์แลมพาร์ดถูกกำหนดให้เป็นผู้บริหารที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากความเข้าใจความดื้อรั้นและความหลงใหลในเกม แลมพาร์ดได้รับการจัดการเหมือนเป็ดลงสู่น้ำและสามารถรับมือกับการห้ามโอนย้ายของสโมสรหลังจากที่เชื่อมั่นในผู้เล่นรุ่นเยาว์ของบลูส์เช่นเมสันเมานและแทมมี่อับราฮัม เชลซีนั่งอันดับสี่ในตารางโดยมีแต้มเพิ่มขึ้น 48 คะแนนโดยที่เก้าเกมยังคงดำเนินต่อไป ชาวบราซิลและแลมพาร์ดรวมกันเพื่อผลิตหนึ่งในเป้าหมายที่สำคัญที่สุดของสโมสรในเส้นทางคัมนูระหว่างเส้นทางสู่แชมเปี้ยนลีกรอบชิงชนะเลิศในปี 2555และเมื่อรามิเรสอ้างว่าเขารู้ว่าแลมพาร์ดจะเก่งในด้านการบริหารจัดการ รู้จักแฟรงค์ดีมาก ความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับการเล่นในตำแหน่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันได้เจอและเขาก็ให้ความสนใจกับการเคลื่อนไหวอยู่เสมอดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายถ้าคุณมีตาสำหรับสิ่งต่าง ๆ นี้” รามิเรสกล่าวกับ Mirror Sports จากฐานของเขาในริโอประเทศบราซิล

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีที่โกรธเกรี้ยว ในห้องแต่งตัวที่อาร์เซนอล

  เชลซีเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมเต็งกับอาร์เซนอลรุ่นเยาว์ที่เอมิเรตส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่เป็นมือปืนของมิเคลอาร์เตต้าที่ขึ้นมาอยู่อันดับต้น...