วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฟุตบอลในวันนี้ เซร์ฆิโอ ราโมส ทำลายหัวใจ Atletico Madrid ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ

ด้านของ Diego Simeone อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีจากการชนะการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมของยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรก่อนที่กองหลังเรอัลมาดริดจะเข้าโจมตี


เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2014 ลิสบอนถูกรุกรานจากกรุงมาดริดในฐานะผู้สนับสนุนทั้ง Atletico และ Real ทำให้การเดินทาง 625 กม. ทางทิศตะวันตกเป็นสักขีพยานในรอบชิงชนะเลิศ Champions League ที่น่าทึ่งที่สุดในประวัติศาสตร์ มันเป็นฤดูกาลที่น่าจดจำสำหรับช่วงครึ่งหลังของเมืองหลวงของสเปนพร้อมกับ Diego Simeone ที่สร้างแรงบันดาลใจนำแอตเลติโกไปสู่ตำแหน่งแชมป์ลาลีกาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1996 หลังจากการจับฉลาก 1-1 ที่ Camp Camp ในวันสุดท้ายของฤดูกาล พวกเขา pip บาร์เซโลนา การชนะแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นเป็นไอซิ่งบนเค้กที่มีขนาดใหญ่มากอยู่แล้ว จริงในขณะเดียวกันก็ผิดหวังในประเทศเป็นส่วนใหญ่ แต่สิ่งที่สร้างขึ้นมาจนจบจากมุมมองของพวกเขานั้นมีศูนย์กลางอยู่ที่La Decimaโดยมีโอกาสชนะถ้วยยุโรปที่สิบเมื่อเทียบกับคู่แข่งข้ามเมืองของพวกเขาเกือบจะหวานเกินกว่าจะจินตนาการ  เอสตาดิโอดาลูซของเบนฟิก้ามีชีวิตชีวาด้วยเสียงและสีเมื่อเริ่มเตะ แต่แอตเลติโกได้รับผลกระทบตั้งแต่เนิ่น ๆ เมื่อดิเอโกคอสตาเครื่องรางถูกบังคับให้บาดเจ็บหลังจากใช้เวลาเพียงเก้านาที อารมณ์ของพวกเขาถูกยกขึ้นใน 36 นาทีอย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาเป็นผู้นำหลังจากที่ดิเอโกโกดินได้พบกับความผิดพลาดที่หายากโดยไอเคอร์คาซิลล่าที่จะนำพวกเขาไปข้างหน้า

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีที่โกรธเกรี้ยว ในห้องแต่งตัวที่อาร์เซนอล

  เชลซีเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมเต็งกับอาร์เซนอลรุ่นเยาว์ที่เอมิเรตส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่เป็นมือปืนของมิเคลอาร์เตต้าที่ขึ้นมาอยู่อันดับต้น...