วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เอกสารภายในบาร์เซโลนา 'รั่วไหล' ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแผนการ

รายงานเน้นความคิดในบางตำแหน่งและดูเหมือนจะอธิบายว่าทำไม Barcelona จึงจัดลำดับความสำคัญของโปรไฟล์ผู้เล่นบางคนซึ่งอาจดูเหมือนไม่เหมาะสมอย่างสมบูรณ์แบบ


ปัญหาทางการเงินของบาร์เซโลนาในฤดูร้อนนี้ทำให้ยักษ์ใหญ่ในคาตาลันหมดหวังที่จะขาย แชมป์เปี้ยนสเปนโม้ทีมที่แพงที่สุด - ในแง่ของเงินเดือน - ในกีฬาโลกและต้องการนำเงินมา, กำลังมองหาผู้ช่วยชื่อใหญ่ มีรายงานบางอย่างอ้างว่าสมาชิกทุกคนในทีมแรก - บาร์ไลโอเนลเมสซี่, มาร์ค - อังเดรเทอร์สเตเก้นและ Frenkie de Jong - มีให้บริการ แน่นอนว่ามันยากที่จะเห็นไลค์ของเจอราร์ดปิกหรือเซร์คิโอบุสเก็ตต์ที่ออกเดินทางตามอายุและด้วยเงินเดือนที่มากมาย แต่ในแง่ของคนอื่นความสิ้นหวังที่จะนำเงินสดมาหลังจากใช้เวลานานหลายปีซึ่งหมายความว่าแม้จะมีการเซ็นสัญญากับแอนทอน Griezmann ถึง 105 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนรวมถึงผู้ชนะฟุตบอลโลกอื่น ๆ ใน Ousmane Dembele และ Samuel Umtiti การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสไม่ได้ช่วยพวกเขาอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้จึงมีการเจรจาเพื่อนำMiralem Pjanic ของJuventus มาแลกเปลี่ยนข้อตกลงที่มีศักยภาพ  ย้ายไป Pjanic ได้รับการสอบสวนในบางไตรมาสให้อายุบอสเนีย, 30, และรายละเอียดของกองกลางที่คล้ายกันแล้วที่สโมสรแล้วเช่น Busquets, เดอ Jong, อาร์เธอร์, อีวาน Rakitic และ Rigui Puig จากนั้นยังมีสถานการณ์รอบโรงเรียน La Masia ที่โด่งดังของสโมสรซึ่งได้เห็นการชะลอตัวของการผลิตดาวพร้อมทีมแรกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตอนนี้เอกสารภายในที่เขียนในเดือนมกราคมและขณะนี้รั่วไหลโดย ASดูเหมือนจะอธิบายความคิดของคณะกรรมการปัจจุบันในบางสถานการณ์รวมถึงการจัดลำดับความสำคัญของประสบการณ์ของเยาวชน

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลรอบโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าทีมเชลซีที่โกรธเกรี้ยว ในห้องแต่งตัวที่อาร์เซนอล

  เชลซีเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมเต็งกับอาร์เซนอลรุ่นเยาว์ที่เอมิเรตส์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ แต่เป็นมือปืนของมิเคลอาร์เตต้าที่ขึ้นมาอยู่อันดับต้น...